Tất cả các sản phẩm sản xuất và thi công  do Công ty TNHH SX TM TK TC Gia My  lắp đặt hoàn thiện, sẽ được áp dụng: “Chính sách bảo hành phụ kiện lỗi 1 đổi 1”

1. Nội dung chính sách bảo hành

Mọi sản phẩm  và phụ kiện mà khách hàng đặt hàng thi công, lắp đặt bởi Gia My đều được hưởng đầy đủ các chính sách bảo hành trong thời gian sử dụng theo đúng chế độ bảo hành của Công ty và Chính hãng Phụ kiện Hafele, VVP. Cụ thể:

  • Với sản phẩm chính hãng như Hafele, VVP cam kết bảo hành 01 năm theo nhà sản xuất.
  • Với sản phẩm do Gia My cung cấp và lắp đặt, Ngoài bảo hành chính hãng chúng tôi cam kết bảo hành 02 năm. (Được tính kể từ ngày nghiệm thu ).
  • Bảo hành thay thế hoặc sửa chữa các phụ kiện do lỗi của nhà sản xuất.
  • Bảo hành các lỗi và sự cố hỏng học do quá trình lắp đặt của kỹ thuật viên Gia My.

Lưu ý: Chính sách này chỉ áp dụng với phụ kiện (không áp dụng với kính cường lực và sản phẩm khác).

2. Phạm vi áp dụng:

  • Tất cả sản phẩm do Gia My thi công và lắp đặt hoàn thiện.

3. Qui định sản phẩm bảo hành:

  • Phụ kiện được bảo hành miễn phí nếu sản phẩm đó còn thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày lắp đặt hoàn thiện nghiệm thu.
  • Thời hạn bảo hành phụ kiện theo quy định nhà sản xuất phụ kiện là 01 năm.

4. Chính sách: bảo hành “Lỗi đổi mới – 1 đổi 1

  • Chính sách này áp dụng cho tất cả các phụ kiện inox như bản lề, định vị, kẹp kính, bản lề sàn….. Sản phẩm đổi ngang có cùng chủng loại, mới tương đương với sản phẩm được bảo hành.
  • Tất cả mọi Khách hàng sẽ được tư vấn hỗ trợ kỹ thuật miễn phí.
  • Đảm bảo 100% hàng chính hãng, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng được đem vào lắp đặt tại  noithatgiamy.com.vn.

5. Những trường hợp không được bảo hành:

  • Sản phẩm đã quá thời hạn bảo hành tính từ ngày nghiệm thu hoàn thiện.
  • Sản phẩm bị hư hỏng do tác động cơ học làm vỡ, va đập, trầy xước, móp méo, tác động của chất hóa học gây ố, bẩn hoặc do hỏa hoạn, thiên tai gây nên.
  • Tự ý tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc kỹ thuật viên không được sự ủy quyền của Gia My

Chính sách bảo hành dịch vụ Gia My

6. Bảo trì,xử lý sự cố

Bao gồm: Xử lý các truờng hợp thấm nuớc, dò nuớc hoặc nuớc chảy qua khe hở…..vv…. Thời gian bảo trì tùy thuộc vào sự thỏa thuận giữa Gia My và khách hàng.

7. Liên hệ, thắc mắc, khiếu nại về vấn đề bảo hành, xử lý sự cố:

  • Xin Quý khách vui lòng liên hệ: 08 39 88 26 38 – 093 180 1638

8. Quy trình bảo hành Của Gia My

Bước 1: Chúng tôi tiếp nhận thông tin phản hồi, yêu cầu của khách hàng
Bước 2: Yêu cầu của khách hàng sẽ được chuyển đến phòng kỹ thuật bảo hành.
Bước 3: Trong vòng 5 phút từ lúc tiếp nhận thông tin khách hàng, Bùi Phát sẽ hẹn lịch bảo hành đến cho khách hàng.
Bước 4: Kiểm tra hồ sơ sản phẩm khách hàng dùng là loại nào nào để đem đi dự phòng nếu phải thay thế.
Bước 5: Trong vòng 24h nhân viên kỹ thuật bảo hành của chúng tôi sẽ đến địa điểm bảo hành để kiểm tra tiến hành bảo hành sửa chữa sản phẩm cửa cho khách hàng.
Bước 6: Nghiệm thu, bàn giao sản phẩm sau khi bảo hành cho khách hàng.
Bước 7: Bộ phận chăm sóc khách hàng của Gia My sẽ liên lạc lại cho khách hàng để chắc chắn cửa của khách hàng đã hoạt động trở lại bình thường.

Khách hàng cần cung cấp kính số lượng lớn, đơn vị tự thi công kính, văn phòng và gia đình cần thi công các hạng mục kính xin liên hệ số điện thoại sau:
Tel: 
08. 39 88 2638 – 093 180 1638


⇒ Cam kết mọi chế độ bảo hành và giá cả tốt nhất, cạnh tranh nhất tại TPHCM. Mọi thông tin chi tiết xin Quý khách vui lòng liên hệ: 093 180 1638

Điện thoại
Zalo
Điện thoại
Zalo
X